พูดมามากว่า ท่าน Lord ดำๆในรูป ที่เมียอยู่มาจนแก่มาก และทำมูลนิธิการกุศล ทางการแพทย์ มานานมาก หลัง Covid รู้ความจริงว่า ท่าน Lord ใช้มูลนิธิทางการแพทย์ มาทำอะไร และคิดจะทำอะไร รับไม่ได้ขอหย่าเมื่อสองสามปีก่อนระหว่าง Covid ระบาด คนเราอยู่มาจนแก่ จะขอหย่า มันจะมาสาเหตุอะไร มันต้องเป็นเรื่องที่ใหญ่โต หรือผิดศีลธรรม เพราะเมียท่าน Lord เป็น คาทอริก รับไม่ได้

นอกจากทางด้านการแพทย์ ไวรัส วัคซีน แล้ว ท่าน Lord ยังวางแผนสร้าง AI Chat-GPT มานานประมาณ 10 กว่าปี และตั้งใจที่จะควบคุมคนทั้งโลกแบบเบ็ดเสร็จ

ใน Youtube นี้เขาได้อธิบาย Windows ใหม่ของท่าน Lord ที่จะฝังความสามารถในการ เก็บภาพหน้าจอทุกๆสองสามวินาที ลงใน Chip หรือ CPU AI ใหม่ ที่จะออกใหม่ทุกยี่ห้อ ซึ่งจะฝังมากับ Windows ใหม่ ที่ผู้ใช้ไม่สามารถเอาออกได้ (แต่ถ้าคนบ่น คงมีให้กดเอาออก แต่ก็คงแอบเก็บไว้อีกอยู่ดี) เรียก Feature หรือความสามารถใหม่นี้ว่า Windows Recall ซึ่ง CPU AI จะทำการ Scan ภาพในเครื่องเรา แล้วประมวลผล สรุป และรวบรวมไปยัง Master AI ของ Microsoft ในขณะที่อีก Feature หรือความสามารถที่จะมาก่อนคือ Key Loggin คือจะเก็บการกด Keybord ทั้งหมด ที่ผู้ใช้กด แบบเดียวกับจอภาพ เพื่อประมวลผล AI

ไม่เพียงแต่ท่าน Lord ในวีดีโอนี้ก็บอกเช่นกันว่า Feature ใหม่ของ Apple ก็จะทำแบบเดียวกัน

ในอนาคต
ในระยะแรก ผู้ใช้จำเป็นต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งทันสมัยไว้ให้พวกขโมยข้อมูล เก็บข้อมูล และอีกเครื่องหนึ่งใช้ Windows เก่า หรือ Apple เก่า หรือ Linux เก่า แล้วไม่ต่อเน็ต ไว้ทำเรื่องส่วนตัว การโอนถ่ายข้อมูลระหว่างเครื่องอาจใช้ USB Storage เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวให้ได้ระดับหนึ่ง

ในระยะต่อไป อาจมีคนทำ Server บ้านตัวกลาง (Proxy) ในการตั้งการค้นหาข้อมูลที่สนใจและไม่สนใจ ตั้งเมนูให้ Server ทำการค้นหาและดึงข้อมูลทั้งที่ต้องการจริง และหลอกพวก Master AI คือข้อมูลที่ไม่ได้สนใจ มาเก็บไว้ที่ Server ก่อน แล้วเครื่องที่อยู่ที่บ้าน หรือที่ทำงาน ที่เป็นเครื่องส่วนตัวจะไปดึงข้อมูลที่ต้องการจาก Server ภายในบ้าน อีกขั้นหนึ่ง ความเร็วคงไม่มีปัญหาเพราะความสามารถของ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์จะมีสูงขึ้น

ใส่ความเห็น