ทุนยิว BlackRock ใหญ่ที่สุดของโลก จี้เข้ามาที่กสิกรไทย ต่อท่อดูข้อมูล เพื่อควบคุมโลกเบ็ดเสร็จ พร้อมท่าน Lord ทำไม Blackrock ยิว ต้องการควบคุมธนาคารโดยต่อท่อ แต่เดิมยังมีแบงค์ชาติเป็นตัวขั้น และข้อมูลยังไม่ได้วิ่งโดยตรงเข้าศูนย์กลางการควบคุมโลก และยังไม่ได้ควบคุมแบบเวลาจริง (Real time) แต่ต่อแต่นี้ระบบจะไหลเข้าสู่ Master AI ของฝรั่งและยิวตลอดเวลา จะทำที่ไหนดีที่สุด ก็ที่ธนาคาร ทุก Transactions ทุกแห่ง ไหลเข้าสู่ยิว และฝรั่ง เพื่อประมวลผล AI ควบคุมทาสอย่างเบ็ดเสร็จ ในวีดีโอนี้ บอก องค์กรจะต้องปรับปรุงตลอดเวลา ทุกปี ต้องเจ็บปวด แล้วจะอยู่รอด

ถ้าอย่างนั้นใช้อย่าทำ มาทำกรรมฐาน เศรษฐกิจพอเพียง ปลูกพืช เลี้ยงไก่ ไข่ แบบพอเพียง ไม่ต้องดิ้นๆๆ รนๆๆๆ เหนื่อยๆๆๆ เจ็บๆๆๆ ใจๆๆๆ ทุกปีไม่ดีกว่าหรือ

แต่ตอนนี้จะบุกรื้อ ทำท่อเอาข้อมูลเข้า AI  ฝรั่ง AI ไทยถูกครอบงำอีกทีโดย AI  ฝรั่ง

ไม่เห็นจำเป็นต้องเร็วมากมาย ยิ่งเร็วมาก ยิ่งแบบ Call Center ถูกหลอกโดยสมองไม่ได้กลั่นกรอง หรือพวกขายของ 5 นาทีนี้เท่านั้น เพื่อให้สมองไม่ได้กลั่นกรองสินค้า มันจำเป็นอย่างนั้นจริงไหม

พวกยิว และฝรั่ง ถ้าไม่มีข้อมูล ได้ข้อมูลปลอม หรือข้อมูลไม่ถูกต้อง AI ก็จะตาย แล้วผิดพลาด

เลยต้องต่อท่อที่ธนาคาร ธนาคารที่หลงใหลในเทคโนโลยี ที่เทคโนโลยีทำให้สมองกลวง และได้ข้อมูลที่ฝรั่งและยิว จัดให้ เหมือนตลาดหุ้นไทย ที่ตามฝรั่ง ไม่คิดว่าฝรั่ง ยิว กำลังเดี้ยง แต่เชื่อข้อมูล อีกหน่อยมันมาทาง AI และ โลกเสมือนจริง หรือ Metaverse กันเลยทีเดียว พวกคนไทยที่กิน % จากลูกค้าซื้อขายหุ้น ซื้อก็ได้ตัง ขายก็ได้ตัง ก็ต้องทำตามฝรั่งให้ดูว่า หุ้นขึ้น ลง เพื่อให้มีการซื้อขาย ถ้าไม่มีการซื้อขาย อาชีพก็พัง ก็เลยต้องหลอกคนไทยอีกที

อย่างนี้ธนาคารแบบนี้รีบย้ายเงินออกน่าจะดี

ใส่ความเห็น