ท่าน Lord คือผู้สร้าง The Matrix แบบในหนังคนแรกของโลก ท่าน Lord คงภูมิใจน่าดู

ท่าน Lord นะท่าน Lord ท่าน Lord จะครองจักรวาลให้ พวก Sid ใน Star wars ทั้งๆที่ท่าน Lord ไม่ได้มีเชื้อสาย Sid คล้ายท่าน Lord ไม่ได้มีเชื้อสายยิว แต่ด้วยความสามารถของท่าน Lord ท่าน Lord จะดูแลจักรวาลให้ ท่าน Lord นี่เหมาะสมกับตำแหน่งมาก เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสิ่งต่างๆ แบบเดียวกับยิว Zionist เปี๊ยบเลย เรียกว่าเข้าขากัน ลงตัว ผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะท่าน Lord มี Death Star Cloud ที่จะครองโลกด้วย AI ต่อไป

ท่าน Lord สร้าง Agent ไว้ช่วยมนุษย์ ในขณะเดียวกันก็ควบคุมมนุษย์ รู้ทุกอย่าง แม้ในห้องนอน ในสมอง สร้างโลกเสมือนแบบในหนัง The Matrix ทำให้ผู้คนและเด็กๆติดอยู่ในโลกเสมือน Metaverse หรือ The Matrix โดยมี Agent เป็นผู้ช่วย และผู้ตรวจ และส่งข้อมูลไปให้ Master AI ไว้ตรวจสอบ ควบคุม พฤติกรรม และสร้างเหตุการณ์เข้าแทรกในโลกจริง และโลกเสมือน เพื่อควบคุมทาส

จนมี Neo ที่แสดงด้วยคีอานู รีฟส์ ซึ่งเป็นผู้ปลดปล่อย จาก The Matrix หรือ Master AI โดยต้องต่อสู้กับ Agents

ท่าน Lord จะยิ่งใหญ่กว่า Steve Jobs เพราะเขาจะเป็นคนสร้าง The Matrix หรือ Master AI คนแรกของโลก

ท่าน Lord ต้องฉีดมณีแดงนะ จะได้สร้างระบบ The Matrix ควบคุมโลกแบบเบ็ดเสร็จ ท่าน Lord คงภูมิใจมาก แต่เมียขอหย่า

ธุรกิจ 4.0
1 วัน ·
เนื้อหาต่อไปนี้ เรียบเรียงจาก GatesNotes วันที่ 9-11-2023 ซึ่งเป็นความคิดเห็นของ บิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Microsoft และอดีตมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลก
.
บิล เกตส์ คาดการณ์ว่าภายใน 5 ปีจากวันนี้ อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์จะเปลี่ยนแปลงไปแบบพลิกโฉม และนำมาซึ่งการปฏิวัติครั้งใหญ่
.
ต่อไปเราไม่จำเป็นต้องใช้แอปหลายแอปสำหรับงานที่แตกต่างกัน เพียงแค่พูดกับอุปกรณ์ด้วยภาษามนุษย์ธรรมดา บอกว่าต้องการทำอะไร AI ก็จะมีคำตอบให้ และสามารถลงมือทำให้ด้วย
.
อีกไม่นาน ทุกคนที่ออนไลน์อยู่สามารถมี Assistant AI เป็นผู้ช่วยส่วนตัว ไม่ต่างจากที่ผู้บริหารระดับสูงขององค์กรที่มีเลขาหลายคนไว้ช่วยทำงานที่แตกต่างกัน
.
เราเรียกผู้ช่วยปัญญาประดิษฐ์นี้ว่า Agent
.
ยกตัวอย่างเช่น การวางแผนการเดินทางของคุณ เอเจนท์จะช่วยวางแผนล่วงหน้าให้ และลงมือทำให้ด้วย เช่น เลือกโรงแรมตามงบประมาณแล้วจองให้ เลือกเที่ยวบินแล้วจองตั๋วให้
.
AI Agent อาจมีเอเจนท์เดียวหรือหลายๆเอเจนท์ในเวลาเดียวกัน สาขาที่จะมีอิทธิพลอย่างมาก คือ การดูแลสุขภาพ การศึกษา การผลิต ความบันเทิง และชอปปิ้ง
.
เอเจนท์จะช่วยคัดกรองปัญหาสุขภาพจากข้อมูลขั้นพื้นฐานต่างๆ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดการ และช่วยตัดสินใจว่าจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาจากแพทย์หรือไม่
.
เอเจนท์สามารถทำหน้าที่ติวเตอร์ส่วนตัวให้นักเรียน มันออกแบบวิธีการสอนที่สอดคล้องกับผู้เรียนรู้ เช่น เด็กที่ชอบ Taylor Swift อาจใช้เพลงของเธอเข้ามาช่วยดึงความสนใจของเด็กคนนั้นโดยตรง
.
เอเจนท์จะช่วยเลือกหนังที่คุณชอบ บอกได้ด้วยว่าจะดูหรือดาวน์โหลดได้จากที่ไหน
.
เวลาจะซื้อสินค้าอย่างหนึ่ง เอเจนท์จะช่วยอ่านรีวิว แล้วสรุปออกมา หาแหล่งที่ขายถูกที่สุด และช่วยสั่งซื้อสินค้าให้
.
ผู้ใช้งานอยากรู้เรื่องอะไร ก็ถามผู้ช่วยส่วนตัว AI ได้ตลอดเวลา ใช้เสียงหรือข้อความก็ได้
.
การเปิดตัว GPT ของ OpenAI วันที่ 6-11-2023 ช่วยทำให้มองเห็นภาพการเปลี่ยนแปลงในอนาคตชัดเจนขึ้น
.
การสร้าง Agent หรือ Chatbot จะทำได้ง่ายมาก แม้แต่คนที่ไม่ใช่นักพัฒนา ไม่มีความรู้เรื่องการเขียนโค้ด ก็สามารถสร้างแอปใหม่ในแพลตฟอร์ม ChatGPT ได้ ทำได้อย่างรวดเร็ว มีต้นทุนต่ำ
.
ธุรกิจที่แยกจากกันอย่างในปัจจุบัน เช่น การโฆษณาผ่านการค้นหา เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีการโฆษณา การชอปปิ้ง ซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพ ในอนาคตจะกลายเป็นธุรกิจเดียวกัน
.
แม้ว่า OpenAI จะเปิดตัวสร้าง GPT ก่อน แต่ไม่น่าจะครอบงำธุรกิจได้ทั้งหมด อีกไม่นานจะได้เห็นคู่แข่งหลากหลายโดดเข้ามาในตลาด
.
ในปัจจุบัน โลกมี Operating System หลายแพลตฟอร์ม เช่น Android, iOS, Windows ต่อไปจะได้เห็นแพลตฟอร์ม Agents
.
บิล เกตส์ เป็นคนวงในและเป็นนักลงทุน สี่สิบปีที่ผ่านมานี้ เขาคาดการณ์อนาคตเทคโนโลยีโลกได้ถูกต้องเป็นส่วนใหญ่
.
อีกไม่นานก็คงได้เห็นบริษัทเทคอีกหลายแห่ง เดินหน้าสร้างแพลตฟอร์ม Agent ที่มีรูปแบบเดียวกับ ChatGPT

ใส่ความเห็น