ลองออกแบบการสร้างอาวุธแบบแยกเผ่าพันธุ์ เพื่อชนะสงครามโลก

ควรศึกษาให้เข้าใจว่า mRNA นั้นมันคืออะไร มันคือรหัสเพื่อส่งไปยังร่างกายเพื่อสร้างโปรตีนในรูปแบบที่ต้องการ

ถ้าจะว่าไปแล้ว มันคือการทดลองของโครงการแมนฮัตตันสองก็ว่าได้

แล้วเราก็ควรรู้จักว่า โครงการแมนฮัตตัน คืออะไร และทำไมต้องทำ แต่คราวนี้ไม่ใช่นิวเคลียร์ มันต้องดีกว่านิวเคลียร์ คือทำลายศัตรูด้วยราคาถูก และให้ผลใหญ่กว่านิวเคลียร์ มันคืออะไร น่าจะพอเดาได้ แต่ต้องให้เกิดเฉพาะกับยีนส์ศัตรู

ถ้าจะลองคิดว่าจะทำอย่างไร ที่ศึกษาดูน่าจะแยกด้วย DNA ของสีตา คนเอเชีย กับฝรั่งจะแตกต่างกันชัดเจน และทำได้ด้วยการใช้ mRNA สองชุด ชุดแรกทำการแยกสีตา และสร้างโปรตีนเพื่อเป็นสัญญาณ หรือสวิทซ์ เปิดการทำงานของ mRNA อีกตัวหนึ่งที่เป็นไวรัสอาวุธชีวภาพ แบบ Covid-19 หรือที่ร้ายกว่าในสงครามโลก ทีนี้จะแยกคนเอเชียที่ไม่ใช่เป้าหมายอย่างไร ก็ต้องมีการสังเคราะห์วัคซีน ที่เข้ารหัสแบบการทำงานของรหัสคอมพิวเตอร์ เพื่อให้มันซับซ้อน ไม่ใช่ผลิตออกมาได้ชั้นเดียว ต้องให้มีวัคซีนแบบฉีดไขว้ มีสองยี่ห้อ (ที่พูดให้ง่าย แบบผสมกันถึงจะให้โปรตีนที่ป้องกัน หรือรักษาโรค) โดยเมื่อชาติศัตรู ถ้าเก่งแบบจีน แล้วตามทันถอดรหัสและสร้างยาฉีด หรือวัคซีน สำเร็จ ก็ปล่อยไวรัสสายพันธุ์ใหม่ (คล้ายกลายพันธ์) ที่แตกต่าง ที่วัคซีนเดิมไม่สามารถใช้ได้ สองสามครั้ง ศัตรูก็ยอมแพ้ แต่ต้องรีบทำให้แพ้ เดี๋ยวเหมือนโครงการแมนฮัตตัน ที่สร้างระเบิดนิวเคลียร์ตอนสงครามโลกครั้งที่สอง แล้วต่อมาอีก 5 ปี รัสเซียสร้างได้เหมือนกัน

เพื่อการ Reset และ สร้างอาวุธชนะสงครามใหญ่ เพื่อกลับมายิ่งใหญ่ และควบคุมโลกแบบเบ็ดเสร็จ ด้วย AI Metaverse ยิวและฝรั่งจะทำให้สงครามใหญ่ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นจะไม่มีสงครามอีกต่อไป (ยิวและฝรั่งเชื่อ เพราะจะควบคุมแบบเบ็ดเสร็จ) แต่คนคิดไม่เท่าฟ้าลิขิต มันคงมีช่องว่างให้เสื่อมสลาย

ใส่ความเห็น