ทำไมฝรั่งต้องปลูกฝังเด็กไทย เรื่อง LGBTQ+ ก็เพราะยิว และฝรั่ง วางแผนตัดต่อยีนส์ ผ่านทางการทำลูกในอนาคตของ LGBTQ+ เมื่อผ่านกฏหมายสมรสเสรี ก็ต้องออกกฏหมายผสมเทียม โดยการตัดต่อยีนส์ ผสม DNA ของสอง LGBTQ+ ซึ่งตอนนั้นเองเป็นสิ่งที่เนียนๆ ในการตัดต่อพันธุ์กรรมของทาส ที่จะเกิดใหม่ ให้เคารพในฝรั่ง และยิว และมีพฤติกรรมตามต้องการในอนาคต

การตัดต่อยีนส์ของพวกชายจริง หญิงแท้ มาผสมกันตามธรรมชาติ การตัดต่อยีนส์มันไม่ทัน เพราะมีการผสม DNA ผ่านทางโครโมโซม พ่อแม่ไปแล้ว แต่ถ้า LGBTQ+ จะต้องเอา DNA ออกมาใส่ถาดทดลอง หรือหลอดทดลอง แล้วผสมสารเคมี เพื่อการตัดต่อยีนส์ และเกิดการสร้างตัวอ่อนตามรูปแบบของการตัดต่อพันธุกรรมทาส ฝรั่งและยิว

ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ ทำไมฝรั่งสนับสนุน และเผยแพร่ สู่เด็กไทย และเด็กโลก ในเรื่องเสรี เพื่อคุมทาส สร้างมนุษย์ทาส หรือมนุษย์ที่มีนิสัยแบบแมว หรือรักเจ้าของ

ดูวิธีตัดแต่ง ที่แสนจะถูก และง่าย แพร่หลายแล้ว ที่เรียกว่า CRISPR/Cas9 เวลา LGBTQ+ เอาทะเบียนสมรสไปคลีนิค ขอผลิตลูก ก็จะไปเอา CRISPR/Cas9 ที่บรรจุอยู่ในชุดตัดต่อ DNA ของ LGBTQ+ ทั้งสองคน ซึ่งจะแอบตัดต่อยีนส์ทาส แมว หรือรักเจ้าของ หรือแบ่งชั้นวรรณะ ในยี่ห้อที่สร้างขึ้นใหม่ เช่น Modona หรือ ไอเซอร์ ที่ถ้าถูกจับได้ ก็จะบอกว่ามีสารเจือปนไม่ได้คุณภาพ อะไรทำนองนี้

ซึ่งการใช้พวก LGBTQ+ นี้เหมาะแก่การอย่างมาก เพราะ LGBTQ+ จะมักมีความคิดสร้างสรรค์ หรือเกินกว่าสร้างสรรค์ เพราะฉะนั้นถ้าทำต้วเลือกให้สนุกในการตัดต่อยีนส์ มีให้เลือกว่า เด็กที่เกิดมาจะตาสีม่วง คิ้วเหมือนพระเอกในการ์ตูนอนิเมะ ปากสีแดงแบบไม่ต้องใช้ลิป ฯลฯ พวก LGBTQ+ ก็จะสนุกในการเลือกบุตรของตัวเองที่จะเกิดมา แล้วอ้างสิทธิ์เสรีภาพ ความเท่าเทียม

และเนื่องจากทำลายศาสนา หรือพวกเงียบไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หรือหมดยุค หรือจากไปเนื่องจากแก่หมดแล้ว พวกใหม่ที่ AI ให้พระจูบกัน ก็จะอยู่ในสมองของเด็กใหม่ พวกคริสเตียน หรืออิสลาม ก็จะสูญสลาย ไม่มีศาสนา เราก็จะตัดต่อยีนส์ทาส แมว หรือจงรักภักดีเจ้าของได้อย่างปรกติ แบ่งชั้นวรรณะได้ และจะไม่มีสงครามอีกต่อไป ที่ท่าน Lord บอกกับเมียที่เป็น คาทอริก แต่เมียท่าน Lord กลับขอหย่า ทั้งๆที่อยู่กันมา 20-30 ปี มันต้องมีเรื่องที่ผิดศีลธรรมอย่างมาก

ใส่ความเห็น