ความเกี่ยวพันของ กงเต็ก CBDC Bitcoin และ Ethereum

ความเกี่ยวพันของ กงเต็ก CBDC Bitcoin และ Ethereum

วิธีล้างหนี้ และทำให้เงินอเมริกา Great Again!
1.เมื่อ $ กลายเป็นกงเต็ก ด้อยค่า ไม่มีค่า

2.สร้างเงินอากาศ Bitcoin เป็นตัวล่อ ให้คนเอาเงิน $ ทั่วโลกมาซื้อ ก่อนที่ $ จะกลายเป็นกงเต็ก

3.ปั่น Bitcoin ให้มีค่ามากกว่า $ มากๆ ให้มีค่า ให้ค่าต่างจากแบงค์กงเต็ก หรือกาโม่ มากๆ มากๆ เป็นการย้ายทรัพย์สิน ให้มีค่ามากขึ้น คนที่ถือ Bitcoin ก็จะมีค่าเงินมาก เหมือนรวยขึ้นกว่าค่ากงเต็ก

4.บอกให้พวกยิว นักการเมือง คนรวย ซื้อเงินอากาศ Ethereum อย่าซื้อ Bitcoin เพราะจะทุบ Bitcoin

5.ประกาศเงินสกุลใหม่รับรองโดยรัฐบาลอเมริกัน ที่เรียกว่า “CBDC” (Central Bank Digital Currency) ให้มีค่าใกล้เคียงกับ Bitcoin ที่มีค่ามากกว่ากงเต็กมากๆ มากๆ มากเหลือเกิน

6.จ่ายเงินเดือน และค่าใช้จ่ายเป็นสกุลเงิน “CBDC”

7.พันธบัตรเงินกู้ของรัฐบาลอเมริกัน ที่ขายให้กับทั่วโลก ให้ชำระเงินตามสัญญาเป็นค่าเงินเดิมคือ กงเต็ก (ข้อ 7. นี่เป็นการล้างหนี้ หรือลดหนี้ของอเมริกันจำนวนมาก เพราะพันธบัตรก็กลายเป็นพันธบัตรกงเต็ก)

8.เริ่มทุบ Bitcoin ที่พวกแมงแม่าทั่วโลกเอาเงินมาซื้อหวังรวย (แต่พวกยิว เศรษฐี นักการเมือง ซื้อ Ethereum ไว้แทน)

9.แมงเม่าจะย้ายเงิน ขาย Bitcoin ที่ราคาร่วง ทรุด อย่างหนัก จะกลายเป็นเหรียญกงเต็ก โดยมีสองทางคือ ขายขาดทุนไปซื้อ Etherum ที่ราคาพุ่งขึ้นแทน Bitcoin เพราะคนแห่มาซื้อกัน ทำให้พวกยิว นักการเมือง เศรษฐี ที่ถือ Ethereum รวยขึ้นไปอีก เป็นเศรษฐีเจ้าโลกหนักขึ้น ในขณะที่การไปซื้อ CBDC จะมีค่าเงินที่ต่ำกว่า Ethereum คนก็จะไปซื้อ Ethereum มากกว่า พวกซื้อไม่ทันค่าเงินก็กลายเป็นเหรียญกงเต็ก

10.พวกยิว เศรษฐี นักการเมือง ที่ถือ Ethereum ก็จะแบ่งเงินสัก 10% หรือมากกว่า ไปซื้อ CBDC เพื่อทำตัวเป็นคนถูกกฎหมาย เสียภาษี หรือทำธุรกรรมที่แสดงตัวตน และอยู่ในความคุ้มครองของรัฐ

นี่คือแผนการสร้างเงินดิจิตอล ล้างหนี้ และรวยขึ้น ของ ยิว นักการเมือง และคนรวย

ยอดเยี่ยมจริงๆเลยเรา ยิว นักการเมือง และเศรษฐี แมงเม่าทั่วโลก เม่าไทย เม่าเด็ก ก็ยอดเยี่ยมจริงๆ

จวนเจียนเต็มทีแล้ว พร้อมๆกับสงครามอุ่น เดือด ไปจนสุดทางสุดท้าย อีก 4-5 ปี ตามเป้าหมายเสร็จสงครามใหญ่ เริ่มความยิ่งใหญ่อีกครั้งปี 2030 พอดี

ใส่ความเห็น