ใกล้เวลาทำงานจริงของเหรียญอากาศแล้ว

Bitcoin จะทะยาน ในเมื่อพันธบัตร และหุ้นพัง เงินอากาศที่ถูกสร้างมาเพื่อการนี้จะลวงหลอกล่าเหยื่อ แมงเม่าอีกครั้ง เพื่อทำให้อากาศ ไม่ใช่ทองคำ ดูมีค่า ถ้าเอาเงินกงเต็กไปซื้อ พวกฝรั่งและแมงเม่าเอากงเต็กสมมุติว่า 20 เหรียญ ไปซื้อ Bitcoin แล้วปั่นขึ้นไป ทำให้ค่าเงินอากาศ Bitcoin มีมูลค่ามากกว่ากงเต็กมาก ทีนี้เงินทั่วโลกก็จะย้ายจากหุ้น จากพันธบัตรไปอยู่ที่ Bitcoin ในขณะที่พวกยิว ชนชั้นสูง เศรษฐี นักการเมือง จะถูกบอกให้ไปซื้อเงินอากาศของยิว รูปร่างปิระมิด คว่ำหงายของ Zionist ที่เรียกกันว่า “Ethereum” เนื่องจากเตรียมไว้ให้ค่าแกสแพง และไม่ได้ซื้อง่ายๆ ไม่หวือหวา พอยิว เศรษฐี นักการเมือง ชนชั้นสูงทั่วโลก เอาเงินไปซื้อเหรียญอากาศ Ethereum เรียบร้อยแล้ว

ค่อยทุบแมงเม่า หรือเหรียญ Bitcoin ให้พัง คนจะโยกย้ายเงินมาซื้อ Ethereum ทำให้เงินของยิว เศรษฐี นัการเมือง ชนชั้นสูงที่ถือ Ethereum มีค่ามากขึ้นไปอีก รวยๆขึ้นไป ส่วนพวกที่ซื้อ Ethereum ไม่ได้เพราะมีจำนวนจำกัด เพื่อความมั่นคงและความมีค่าของเหรียญ ก็จะเจ๊กอัก กระอักเลือด เพราะ Bitcoin ก็จะสลายมูลค่า พร้อมทั้งเงินกงเต็กที่เป็นกระดาษ ทำไม ก็เพราะพันธบัตรฝรั่ง กำหนดหนี้ ดอกเบี้ย เป็นเงินกงเต็ก ไม่ใช่ Ethereum

ในขณะที่ประมาณปีหน้า CBDC (Central Bank Digital Currency) ของรัฐบาลฝรั่ง หรือพวก Fed ก็จะออกมาเพื่อใช้จ่ายเงินเดือนพวกชนชั้นกลาง และล่าง และเพื่อใช้ในการเก็บภาษี ใช้จ่ายที่ติดตามชัดเจน ไม่ใช่เงินแบบ Ethereum ที่งงๆ ไม่สามารถรู้การใช้จ่ายของเศรษฐี ยิว นักการเมือง และชนชั้นสูงได้

ยิวเจ้าโลก และผู้คุมโลกด้วย AI และโลกเสมือน รวมทั้งนักการเมือง เศรษฐี และชนชั้นสูง ก็จะเอาเงินส่วนหนึ่งออกจาก Ethereum ของตนเอง มาแลก CBDC หรือเหรียญดิจิตอลรัฐ เพื่อการเสียภาษี ซื้อของถูกกฎหมาย และทำตัวว่าไม่ได้อยู่เหมือกฏหมาย

มันกำลังดำเนินการ ต้นปีหน้านี่แหละ พวกเศรษฐีทั่วโลก รวมทั้งเศรษฐีไทย นักการเมืองไทย ถึงได้รีบเร่งเรื่องเงินดิจิตอล อย่างหนัก โดยอ้างว่าจะแจกประชาชน แต่เบื้องหลังนกรู้หลายอย่าง ก็ไม่ยากจากเพื่อนฝรั่ง และพรรคพวกฝรั่ง เรื่องนี้เรื่องของเศรษฐ.. ฐี ไม่เกี่ยวกับพวกจนนะจ๊ะ

ใส่ความเห็น