Covid มีประโยชน์ต่อฝรั่งหลายอย่าง

  1. เป็นการทำให้การเงินและเศรษฐกิจของโลกล่ม ตามทันการล่มของเงินกงเต็ก ถ้าไม่มี Covid หนี้ที่ฝรั่งมี แล้วต้องขออนุมัติเพดานหนี้ มันจะทำให้ดอกเบี้ยขึ้น แต่ประเทศแบบเอเซียรวยรุ่ง ทำให้ไม่เกิดการเท่าเทียม ต้องจนเท่าเทียม
  2. เป็นการทดลองการส่ง mRNA เพื่อเป็นคำสั่งให้เซลล์ในร่างกายสร้างโปรตีนตามที่ mRNA กำหนด และดูว่ามันไปยังเป้าหมายต่างๆ หรือมีปฏิกริยา หรือมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง สมมุติว่าถ้าจะส่งคำสั่งไปสร้างโปรตีนที่จะไปเป็นยา หรือยาพิษ ถ้าเป็นยาก็อาจจะได้โปรตีนรูปแบบที่หลบภูมิคุ้มกันได้ คือไม่ให้ภูมิคุ้มกันมาจับตัวได้ แบบโควิดหลบภูมิ แต่รูปแบบของโปรตีนที่สั่งโดย mRNA จะเข้าไปสร้างโปรตีน ถ้าเป็น Covid ก็จะออกมาเป็นส่วนหนามของ Covid โดยไม่มีตัวโควิด เพื่อให้ภูมิคุ้มกันมาเกาะ เรียนรู้ และทำลาย และสร้างภูมิโควิด เมื่อสร้างได้ ก็ส่ง mRNA ให้สร้างอย่างอื่นที่ไม่ใช่หนาม Covid แต่อาจเป็น โปรตีนรูปแบบที่จะไปเกาะกับเซลล์โรค เช่นเซลล์มะเร็ง การทดลอง mRNA โดยวัคซีนก็เป็นหัวข้อที่จำเป็น และได้โอกาศทดลองกับมนุษย์ ดูว่าฉีดแล้วมีผลกระทบที่อวัยวะโน้นนี้ อย่างไร จะแก้ปัญหาอย่างไร
    ในด้านยาพิษ ก็สามารถทำอาวุธ mRNA เพื่อทำกับยีนส์คนจีน คนรัสเซียโดยเฉพาะได้ต่อไป

เลยทำเป็นคุยกับ ChatGPT เรื่องการรักษามะเร็ง โดยวิธีต่างๆ ลงไปดูท้ายสุด เพราะเป็นคำถามเกี่ยวกับเรื่อง mRNA ใช้รักษามะเร็ง ซึ่งก็ตรงกับหัวข้อการทดลองในปัจจุบัน ที่ต้องลองกับมนุษย์เมื่อได้โอกาศดีเช่น โควิด ลองอ่านดู ด้านล่างสุด เรื่อง mRNA กับมะเร็ง
https://chat.openai.com/share/08bdc299-aeef-4f42-8624-ccfb7dec0937

ใส่ความเห็น