ใส่หมวกสัญลักษณ์ประเทศพ่อเสียด้วย

ใส่หมวกสัญลักษณ์ประเทศพ่อเสียด้วย เล่นเกมส์ยิงมาก เลยอยากมีปืนจริง ทีนี้เล่นอาจมากจนเหมือนอยู่ในของจริง อีกหน่อย AI , Metaverse, VR ทำโลกเสมือนเหมือนจริง เด็กแยกไม่ออกว่าอันนี้โลกจริง อันนี้โลกเสมือน ฝรั่งสามารถบังคับจิตใจผ่านทางเกมส์ อีกหน่อยเชื่อมโยงผ่านสมองของ Elon Musk และ AI ทำไวรัสซอมบี้ ที่ระบาดแบบโควิดเฉพาะยีนส์ของประเทศศัตรู

ตอนนี้ทดลองฉีด mRNA ไว้สร้างโปรตีนชนิดที่ต้องการเสร็จเรียบร้อย โดยใช้ต้นแบบ mRNA สำหรับโควิด ตอนนี้ฝรั่งแพ้นิวเคลียร์รัสเซีย+จีน หน่วยงาน DARPA พัฒนาอาวุธของอเมริกัน เบนเข็มมาสร้างอาวุธชีวภาพกว่า 10 ปีแล้ว เนื่องจากมันถูกมากหลอดเดียวไม่กี่บาท ปล่อยที่ตลาดค้างคาวประเทศไหนก็ได้ แล้วระบาดทั้งโลก ตอนนี้เริ่มโครงการแบบระเบิดนิวเคลียร์ แบบโครงการ Manhatton ของ Oppenheimer แต่เป็นโครงการอาวุธเชื้อโรค ที่จะทำกับยีนส์ของศัตรู โดยไม่กระทบต่อประเทศตนเอง และลูกน้อง

ยังไงสงครามโลกต้องเกิด เพียงแต่ตอนนี้ โครงการแมนฮัตตันใหม่ ยังไม่เรียบร้อย รออีก 7 ปี ปี 2030 เป็นปีเป้าหมาย ตอนนี้ฝรั่งต้องอดทนไปก่อน ให้ชะล่าใจว่า อาวุธนิวเคลียร์เป็นอาวุธที่เยี่ยมที่สุด แต่ที่เยี่ยมกว่าคืออาวุธเชื้อโรค ไวรัส เฉพาะยีนส์ หรือเผ่าพันธุ์ รออีกนิดนะ เรากำลังจะพร้อม และกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง จีน รัสเซีย กระจอก

ใส่ความเห็น