การโยกย้ายเงิน ขณะที่กงเต็กแตก

เกิดคิดแผนการในการให้เศรษฐี Elite นักการเมืองอเมริกัน และยิว เอาเงินออกจากกงเต็กได้ ตามแผนยิวคือสร้างเตรียมสกุลเงิน Ethereum ไว้รองรับ แถมตีตราแบบเดียวกับกงเต็ก คือมีสัญลักษณ์เป็นรูปปิระมิดอย่างเดียวกัน ที่มีดวงตาพระเจ้าอยู่ด้านบนของปิระมิด ที่ยิวหนีออกจากอียิปต์ โดย โมเสส เหรียญ Ethereum มีสัญลักษณ์เป็น ปิระมิดหงายและคว่ำประกบกัน โดยความหมายเหมือนเงินกงเต็ก แต่เพิ่มที่คว่ำ คือส่วนที่อยู่ใต้น้ำ หรือส่วนที่มองไม่เห็น หรือส่วนที่อยู่ในโลกเสมือน เงินในโลกจริงส่วนหงาย และส่วนคว่ำคือโลกเสมือน Metaverse ชื่อ Ethereum ก็คือชื่อของ ของเหลวทิพย์ในจักรวาล ที่ไอน์สไตน์คำนวณได้ว่ามี แต่หาไม่พบ คือของเหลวทิพย์ ที่มองไม่เห็น แล้วทำไมต้องมี Bitcoin ประกบ

ก็เพราะว่าตอนที่กงเต็กแตก มันจะอลหม่าน สิ่งที่คนจะให้ค่าคือ ทองคำ แต่ฝรั่งไม่มีทองคำ ทองคำอยู่กับรัสเซีย จีน และคนไทย คนเอเซีย สิ่งที่ฝรั่งสร้างไว้คือของทิพย์ของพระเจ้า คือเงินอากาศ อย่าง Ethereum และ Bitcoin สร้างให้มีค่า และเมื่อกงเต็กแตก คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับ Bitcoin มากกว่า Ethereum เพราะ Ethereum สร้างไว้ให้เป็นเงินที่ไม่หวือหวา มีความมั่นคงกว่า และเป็นเงินฝากในอนาคตของ ยิว นักการเมืองทั่วโลก คนรวย และพวก Elite ทั่วโลก ที่ต้องการหนีภาษี หรือรู้ธุรกรรมทั้งหมดที่ทำ จาก CBDC (Central Bank Digital Currency) ที่รัฐจะเก็บภาษีได้ทั้งหมด

ทีนี้ตอนกงเต็กแตกคนก็จะแห่เอาเงินไปฝากไว้กับทอง และ Bitcoin เพราะให้รายได้ดี แต่พวกยิว และ Elite นักการเมือง จะถูกบอกว่าให้เอาไปไว้ที่ Ethereum ของพระเจ้า พวกแมงเม่าก็จะเอาเงินไปทุ่มที่ Bitcoin ในขณะที่เมื่อเศรษฐี ยิว นักการเมือง และคนชั้นสูง เอาเงินเข้า Ethereum เรียบร้อยแล้ว ทาง Fed ก็สั่งทุบ Bitcoin เอาเงินออก ทำลาย Bitcoin เพื่อให้เหลือสองสกุลเงินหลัก คือ CBDC กับ Ethereum

CBDC ของอเมริกา ก็จะเป็นสกุลเงินแทนกงเต็ก ที่มีค่าใหม่อาจจะ 1 หน่วยเงิน CBDC = 1 แสนกงเต็ก (ตัวเลขจริง Fed จะเป็นผู้คำนวณ) ทีนี้เมื่อ Bitcoin เจ๊งไปแล้ว พวก Ethereum จะราคาสูงมาก และเศรษฐี คนชั้นสูง นักการเมือง ก็จะย้ายเงินส่วนหนึ่งไปเสียภาษีเพื่อหลอกล่อว่าเสียภาษีนะ โดยย้ายไปแลก CBDC อีกส่วนเก็บไว้ใน Ethereum

ส่วนทั่วโลกที่เป็นเจ้าหนี้สหรัฐ เพราะซื้อหรือถือพันธบัตรรัฐบาลอเมริกัน จำนวนมากเช่น ญี่ปุ่น และแบงค์ชาติทั่วโลก ก็จะถือตั๋วสัญญาที่จะรับเงินเป็นกงเต็กที่ไร้ค่า แต่ค่าเงินใหม่ในการใช้จ่าย ซื้อขายจะเป็น CBDC ของอเมริกาที่มีค่า แต่กงเต็กไม่มีค่าเป็นกระดาษ เรียกว่า “ล้างหนี้” ได้หมด นี่คือแผนการของยิว หรือ Fed หรือพวก City of London

และนี่คือมูลเหตุของการสร้าง Bitcoin, Ethereum เพื่อการเป็นกระเป๋าสำหรับย้ายค่าเงิน จากกงเต็ก -> CBDC ของคนรวย นักการเมือง ยิว และชนชั้นสูง อย่างแนบเนียน และทำลายหนี้ 31 ล้านล้านกงเต็กของอเมริกา

ใส่ความเห็น