เห็นอนาคตของท่าน Lord Vader กับ Death Star Cloud เลยทีเดียว

ถ้าใครได้ศึกษา อาจจะเล่าเรียน หลักสูตร Death Star จะพบว่าระบบความปลอดภัยของ Death Star น่าจะเป็นตัวเลือกที่วงการหมอจะเอาข้อมูลคนไข้ทั้งโลกเข้าไปใส่ไว้ คราวนี้ท่าน Lord Vader ที่ได้พ่วงกับหน่วยงานคุมโลกของรัฐบาลจักรวาลอยู่แล้ว (Death Star ต่อพ่วงกับหน่วยงานรัฐ และระบบข่าวกรอง เรียบร้อยแล้ว) คราวนี้ระบบการควบคุมแบบเบ็ดเสร็จก็จะสมบูรณ์ การที่ Hacker จะเจาะ Death Star เป็นไปได้ยาก ก็ต่อไปยัง Fantasy ของในหนังเรื่อง Terminator ที่มี Skynet และต่อไปยังการควบคุมแบบเบ็ดเสร็จในหนังเรื่อง The Matrix ที่ คีนูรีฟ เล่นเป็น นีโอ อยู่ผสมกันในสองโลก โลกเสมือน และโลกจริงที่ถูกควบคุมแบบเบ็ดเสร็จ

ในงานจริงท่านจักรพรรดิ์ของจักรวาล และท่าน Lord Vader ก็จะได้เงินทองจากหมอ และคนไข้ สมกับที่ท่าน Lord Vader ได้วางแผนมาทางวิจัย และพัฒนาทางด้านการแพทย์มานาน ทั้งไวรัส และวัคซีน และได้นำมาใช้เพื่อการเปิดตัวของ Death Star แต่ท่าน Lord Vader อายุเยอะแล้ว ต้องรีบฉีด “มณีแดง” สองเข็มโดยด่วน ของท่าน Lord Vader ก็มีวิจัย และทำได้โดยฉีดสองเข็ม ส่วนของไทยเราฉีด 8 เข็มก่อน เรื่อง Fantasy

หมอก็จะเป็นเหมือนในซีรีญี่ปุ่นอันโด่งดัง 7 ปีแล้ว คือ “Doctor-X”

ในอนาคตศาสนาพระโคดมพระพุทธเจ้า จะไม่เพียงพอที่จะพาคนออกจากทุกข์ ในสังสารวัฏ จึงได้มีพระศรีอารยเมตไตรย ที่พาออกจาก The Matrix และออกจากสังสารวัฏ เพื่อพ้นทุกข์อีกทีหนึ่ง

ใส่ความเห็น