มองวิกฤติ ลงไปให้แตก แปลกๆ แนว

ฟังอาจารย์พูดก็เห็น Chaos ซึ่งเป็นสิ่งที่จะต้องเกิด เกิดเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง การล้มสิ่งเก่าเพื่อสร้างสิ่งใหม่ แต่การล้มได้ถูกออกแบบไว้แล้วเช่น ไวรัส วัคซีน AI ChatGPT เหรียญคลิปโท Mataverse การควบคุมสิ่งมีชีวิต ด้วยยีนส์ และ mRNA เพื่อสร้างโปรตีนที่กำหนดในร่างกายเป้าหมาย เพื่อสร้าง หรือทำลาย หรือกำหนดแบบพระเจ้า แนวทางมันถูกวางไว้แล้ว เพื่อความเป็นพระเจ้าองค์ใหม่ แต่ตอนนี้คือการสร้างแผ่นดินไหว (เปรียบเทียบ ไม่ได้หมายความว่าสร้างแผ่นดินไหวจริงๆ) เพื่อสั่นคลอน และเพื่อล้มสิ่งต่างๆ เพื่อสร้างสิ่งใหม่

ที่อาจารย์บอกคือเรื่องพลังงาน พลังงานสะอาด สีเขียว ในไม่ช้าจะลงตัวด้วย ดวงอาทิตย์เทียม

ที่อาจารย์บอกว่าไทยถูกฝรั่งลดระดับด้านความมั่นคงทางอาหารไป 13 ระดับ ตกไปเป็นที่ 5 ของอาเซียน อาจารย์บอกมันไม่ถูกต้อง มันเป็นไปไม่ได้ ได้สิ ห้ามลิงเก็บมะพร้าวของฝรั่งไง และอีกหลายอย่าง หรือจะให้ตัวเลขขึ้นลง ว่าเศรษฐกิจฝรั่งตอนนี้ดี ก็ทำได้ การซ่อนตัวเลข การเปลี่ยนสูตรการคำนวณ ฝรั่งทำได้ และทำบ่อย ทำตลอด อย่าไปสนใจมันมาก ขายกันเองก็ได้ ถ้าอินเดีย จีน รัสเซีย ค้าขายกันในเอเชีย ฝรั่งลำบากแน่นอน แต่ฝรั่งก็เอาเรือมาปิดอ่าว ล่าก็ว่ากันไป

อาจารย์บอกให้เตรียมให้รัฐ และเอกชน เตรียมสร้างคนแก่ สร้างงานให้คนแก่ เพราะเด็กจะรับคนแก่ไม่ไหว เดี๋ยวจ่ายไวรัส วัคซีนให้คนแก่ เพราะเบื่อ (อันหลังนี่พูดเอง)

สิ่งที่ฝรั่งหวังก็คือ การทำสงครามตัวแทน ที่ไม่ลามปามถึงการโดนนิวเคลียร์ที่สหรัฐ แต่ยุโรปจะโดนนิวเคลียร์นี่ไม่เป็นไร ถ้าญี่ปุ่น เกาหลี จะโดนนิวเคลียร์ก็ไม่เป็นไร แต่อย่าให้โดนเร็ว ต้องให้เศรษฐกิจจีน รัสเซีย พังเพราะต้องทำสงครามสัก 3-5 ปี โดยเราสหรัฐยัดอาวุธให้ ทั้งขาย และให้ ให้พวกทำสงคราม พวกจีนกับไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี ทำสงครามหนักกัน สหรัฐหนุนหลัง และเข้าสงครามหลังที่แต่ละฝ่ายยิงนิวเคลียร์ โดยไม่เกี่ยวกับสหรัฐ พอคู่สงครามพังกัน สหรัฐค่อยเจรจาสงครามลับๆทีหลัง ว่าเราสงบศึกกันเถิดนะรัสเซีย นะจีน เพราะถ้าไม่ยอมรับก็กดปุ่มกันเต็มที่ ทุกฝ่ายได้เลย ตอนนี้จีนเสียเมืองจากนิวเคลียร์ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไป 7 เมืองใหญ่ รัสเซียเสียเมืองจากนิวเคลียร์ญี่ปุ่น และยุโรปสัก 10 เมืองใหญ่ เกาหลีใต้แหลกไปจากเกาหลีเหนือ ส่วนญี่ปุ่นก็ราบไป ยุโรปก็ราบไป เหลืออเมริกายังไม่โดนนิวเคลียร์ จีน รัสเซีย อยากจะเสียเมืองอีกสัก 20 เมือง และอเมริกาเสีย 20 เมืองไหม? ทั้งสี ทั้งปูติน เงียบ ตัดสินใจ จบสงครามดีกว่า อเมริกาชนะ แล้ว ท่าน Lord Vader กับ City of Shylock ก็เดินเครื่อง Death Star พร้อมระบบ AI ครองโลก และสร้าง Metaverse และ ระบบพระเจ้าต่อไป กำจัดจีน รัสเซีย เรียบร้อย กำราบ โดยยอมแลกยุโรป ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ แต่ตัวเองไม่เสียหาย ทำไมจะไม่แลก แล้วก็จัดการเรื่องยีนส์ของคนเอเซีย ด้วยการตัดต่อยีนส์แอบใส่ให้เด็กเอเชียรุ่นต่อๆไป โดยใส่ทางวัคซีนเด็ก และนำข้อมูลวิจัยเรื่องยีนส์ของพวกจัณฑาล เอาไปใส่ให้พวกเอเชีย ที่จะเคารพพระเจ้าชาวผิวขาวเป็นวรรณกษัตริย์ และพรหมณ์ หลังสงคราม

ใส่ความเห็น